แทงบอลออนไลน์ โซลชา ออกโรงกล่าวจะพา แมนฯยูจิดท็อป3


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้สัมภาษณ์ปลุกไฟในตัว โดยตั้งเป้าพาทีมจบอันดับ 3 ของตารางให้ได้หลังเก็บชัยชนะสวยงามด้วยการชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 ในนัดล่าสุด

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง ปีศาจแดง กลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้านของตัวเองพร้อมเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-0 จากแฮตทริกของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้มีเพิ่มเป็น 49 คะแนนจาก 31 นัด ห่างพื้นที่ท็อปโฟร์ แค่ 2 คะแนน และห่างอันดับ 3 เลสเตอร์ ซิตี้ 6 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 7 นัด

“เราสร้างโอกาสได้มากพอที่จะคว้าชัยชนะและจบสกอร์ได้เฉียบขาด ในหลายนัดก่อนหน้านี้เราสร้างโอกาสได้แต่จบสกอร์ไม่ดีนัก ดังนั้นเราต้องจัดการกับโอกาสที่มีให้ได้แบบวันนี้ ต้องผ่านบอลพื้นที่สุดท้ายให้ได้และเล่นได้ดุดัน”

“ผมไม่เคยบอกว่าเป้าหมายของเราคือการจบอันดับ 4 เราต้องการขึ้นไปจบถึงอันดับ 3 แต่เราจำเป็นต้องโฟกัสในแต่ละนัด เรายังมีลุ้นแชมป์บอลถ้วยอีกสองรายการ ในตอนท้ายอาจมีเพียง 2 ทีมที่นำหน้าเรา” โซลชา กล่าวถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ว่า

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ปีศาจแดง จะออกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

อ่านต่อที่นี่ >> แทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังสด ฟลอเรียน นอยเฮาส์ แข้ง "สิงห์หนุ่ม" สายเลือดใหม่

แทงบอลออนไลน์ วันนี้ก็มาถึง 30 ปี แห่งการรอคอย พร้อมฉลองครั้งยิ่งใหญ่