บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท อดีตหอกหงส์กระหายประตูถึงขั้นเสนอตัวลีกดังเล่นให้ฟรี


 ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตกองหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชุดคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2005 ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นแข้งไร้สังกัด นับตั้งแต่หมดสัญญากับ วิเซนซ่า สโมสรในอิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด!ดาวเตะในวัย 38 ปี อดีตทีมชาติฝรั่งเศส ถึงกับเสนอตัวเล่นให้สโมสรในลีกเอิง แบบฟรีๆ โดยที่ไม่ต้องจ่ายค่าแรง เพราะต้องการลงสนามยิงอีก 4 ประตู เพื่อทำสถิติให้ครบ 100 ลูก ในลีกสูงสุด

หลังตอนนี้ซัดไปแล้ว 96 ประตู ในเวทีลีกเอิง โดย ซิสเซ่ กล่าวว่า! “สำหรับผม ผมต้องการยิงอีก 4 ประตู ที่มันขาดหายไป เพื่อเติมเต็มครบ 100 ลูก ถึงตอนนี้ตัวเลข 96 ประตู ยังคอยตามหลอกหลอนผมอยู่”

“ผมจึงอยากจะกลับมาเล่นลีกเอิงอีกครั้ง ถ้ามีสโมสรไหนสนใจให้โอกาส ผมพร้อมไปเล่นให้ฟรี ไม่เอาค่าเหนื่อย ผมขอเวลา 2-3 เดือน ก็พอ แน่นอนว่าพวกเขาไม่มีเรื่องให้ต้องเสี่ยงอะไรเลย”

อ่านต่อที่นี่ >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังสด ฟลอเรียน นอยเฮาส์ แข้ง "สิงห์หนุ่ม" สายเลือดใหม่

แทงบอลออนไลน์ วันนี้ก็มาถึง 30 ปี แห่งการรอคอย พร้อมฉลองครั้งยิ่งใหญ่

แทงบอลออนไลน์ ตำนานแข้งอิรัก เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19