บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท โอริกี เลือกแล้วจะอยู่กับลิเวอร์ต่อหรือไปดี


ดิวอค โอริกี ดาวยิงของลิเวอร์พูล ตอบชัดตัดสินใจอนาคตกับหงส์แดงแล้ว หลังได้เป็นเพียงตัวสำรองอดทน

ดิวอค โอริกี กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ Het Laatste Nieuws สื่อในบ้านเกิด ยืนยัน ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์แต่อย่างใด ชี้ชัดตนเองเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว

ทั้งนี้ โอริกี กล่าวว่า “ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้วอีกนะ คลอปป์ให้พื้นที่กับผมในการพัฒนาตัวเอง ผมมักจะฟังสัญชาตญาณของตัวเองอยู่เสมอ และเดินหน้าทำงานต่อไป เราได้มีการพูดคุยกับลิเวอร์พูลแล้ว และเรามีเส้นทางที่ดีรออยู่ข้างหน้า ผมแค่อยากทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมกับที่นี่ มันเป็นโปรเจกต์สำหรับผม และผมต้องการจะทำตาม ผมไม่รู้ว่าผมจะทำแบบนั้นไปได้นานแค่ไหน แต่ผมรู้สึกว่าผมกำลังก้าวหน้า น่าเสียดายที่ฤดูกาลต้องหยุดอยู่ในเวลานี้”

สำหรับ โอริกี บรรลุข้อตกลงย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 400 ล้านบาท) แต่ถูกปล่อยให้ลีลล์ยืมตัวไปใช่ 1 ฤดูกาล และมาบู๊ให้หงส์แดงอย่างเป็นทางการในปี 2015 ช่วยทีมคว้าแชมป์แล้ว 3 รายการได้แก่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 1 สมัย, แชมป์สโมสรโลก 1 สมัย แต่ปัจจุบันถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเพราะตกเป็นตัวเลือกรองจากสุดยอด 3 ประสานแนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน

อ่านต่อที่นี่ >> บาคาร่าขั้นต่ำ-10-บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังสด ฟลอเรียน นอยเฮาส์ แข้ง "สิงห์หนุ่ม" สายเลือดใหม่

แทงบอลออนไลน์ วันนี้ก็มาถึง 30 ปี แห่งการรอคอย พร้อมฉลองครั้งยิ่งใหญ่

แทงบอลออนไลน์ ตำนานแข้งอิรัก เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19