ดูบอลสด “เทรนท์” โชว์โหดถล่มตัวแทน ปีศาจแดง 5-1 ศึก อี-พรีเมียร์ลีก


เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โชวฟอร์มแรงในศึก อี-พรีเมียร์ ลีก “ฟีฟ่า 20” โดนไล่ถล่ม ทอม กรีนแนน นักร้องดังตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปขาดลอย 5-1

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะผ่านเข้าไปพบ มุสซ่า ซิสโซโก้ ของ สเปอร์ส หรือคริสเตียน อัตซูของนิวคาสเซิลในรอบ 8 คนสุดท้ายวันศุกร์นี้

เจ้าของเสื้อเบอร์ 66 กล่าวหลังชัยชนะว่า “ครึ่งแรกเขามีโอกาสมากกว่า และได้ยิงมากกว่าผม แต่อลิสสันเซฟสำคัญๆ ไว้ได้ ในครึ่งเวลาหลังผมเล่นเกมรุก และทำประตูเพิ่ม 2-3 ประตู และนี่คือการแข่งขันจริงๆ ผมเสียดายที่ตอนท้ายเราเสียประตู ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักเล่นเกมฟีฟาที่ดี ดังนั้นผมพร้อมเผชิญหน้ากับใครก็ได้ และดูว่าผมจะไปได้ไกลแค่ไหน”

อ่านต่อที่นี่ >> ดูบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังสด ฟลอเรียน นอยเฮาส์ แข้ง "สิงห์หนุ่ม" สายเลือดใหม่

แทงบอลออนไลน์ วันนี้ก็มาถึง 30 ปี แห่งการรอคอย พร้อมฉลองครั้งยิ่งใหญ่

แทงบอลออนไลน์ ตำนานแข้งอิรัก เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19